+84914405880
Gửi yêu cầu

Thỏa thuận Hỗ trợ Khách hàng (CSA)

31-03-2022
Thỏa thuận Hỗ trợ Khách hàng (CSA) là những giải pháp bán hàng và hỗ trợ sản phẩm sau bán hàng mang lại cho khách hàng sự yên tâm về năng suất và tuổi thọ của thiết bị nhờ vào sự bảo dưỡng và tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm

Thông qua thỏa thuận CSA, chúng tôi có cơ hội để cung cấp những giá trị to lớn hơn cho tất cả khách hàng, tăng cường hợp tác và hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của thiết bị máy công trình SEM để giúp khách hàng có thể tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi của mình.

Thỏa thuận Hỗ trợ Khách hàng (CSA)
Thỏa thuận Hỗ trợ Khách hàng (CSA)

Những lợi ích của Thỏa thuận Hỗ trợ Khách hàng:

  • Giảm thời gian máy ngừng hoạt động do sự cố
  • Lập kế hoạch và Đặt mua phụ tùng nhanh hơn
  • Bảo dưỡng và Sửa chữa chuyên nghiệp hơn
  • Chăm sóc Khách hàng chu đáo hơn
  • Hỗ trợ khách hàng toàn diện

Bảo dưỡng Phòng ngừa (PM CSA)

Thỏa thuận PM CSA cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bao gồm:

  • Kiểm tra máy và Tư vấn kỹ thuật
  • Giám sát tình trạng thiết bị
  • Bảo dưỡng Phòng ngừa
  • Cung cấp phụ tùng và dầu nhớt

Các tùy chọn linh hoạt:

  • Nhiều điều khoản tiêu chuẩn và tùy chọn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Giám sát thiết bị từ xa để thông báo trước về các dịch vụ kỹ thuật định kỳ

Dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp có thể giúp giảm chi phí sở hữu và vận hành, tăng năng suất và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
Thảo thuận PM CSA có thể áp dụng cho tất cả các thiết bị máy công trình SEM chính hãng gồm Máy xúc lật, Máy ủi, Máy lu rung và Máy san gạt.

Chúng tôi cam kết đóng góp vào sự thành công của khách hàng!

Tải về Catalog giới thiệu Thỏa thuận Hỗ trợ Khách hàng (CSA) tại đây.